Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Đội hình 11 ngôi sao từng là học trò của Pep Guardiola

Tờ Goal chọn ra đội hình gồm những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại mỗi đội bóng Pep từng dẫn dắt, không thể không nhắc đến bộ ba Lionel Messi, Xavi và Iniesta.
1
Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình tính cho tới thời điểm hiện tại, Pep Guardiola đã may mắn được dẫn dắt những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đội hình 11 ngôi sao từng là học trò của Pep do Goal bình chọn.

Thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich)
Trong số những học trò của Pep Guardiola, rõ ràng, Neuer là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí thủ môn. Victor Valdes không phải thủ môn không có đẳng cấp, tuy nhiên, anh thật nhỏ bé nếu so sánh với người gác đền số 1 hành tinh vào thời điểm hiện tại.
2


Hậu vệ phải Philipp Lahm
“Cầu thủ thông minh nhất thế giới” theo mô tả của Pep. Có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm, cựu đội trưởng tuyển Đức là nhân tố quan trọng giúp Bayern thống trị Bundesliga trong ba mùa giải liên tiếp từ năm 2013 đến 2016.
3

Trung vệ Carles Puyol
Những năm tháng đỉnh cao của tiqui-taca, của Barcelona và của Pep Guardiola không thể thiếu hình bóng của đội trưởng Carles Puyol. Không có chiều cao lý tưởng của một trung vệ nhưng cực ranh ma, tranh chấp giỏi và mang trong mình bầu máu nóng của một người con Catalunya, cựu danh thủ Tây Ban Nha chính là trung vệ đẳng cấp nhất là HLV Pep Guardiola từng dẫn dắt.
Puyol giải nghệ vào năm 2014 sau khi đã sưu tập đủ tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia.
4

Trung vệ Gerard Pique:
Ngôi sao sinh năm 1987 đã thật sự đền đáp lòng tin của người Thầy Tây Ban Nha. Pique kết hợp thi đấu ăn ý cùng đội trưởng Puyol để tạo nên hàng phòng ngự vững chắc nhất thế giới trong thời kỳ đỉnh cao của Tiqui-taca khi Pep Guardiola dẫn dắt.
Ngoài ra, cựu cầu thủ MU còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền chọc và là một cỗ máy không chiến trong những tình huống cố định.
5

Hậu vệ trái Eric Abidal
Mốc son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh có lẽ là chức vô địch Champions League 2010/11. Abidal từng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình cho tới khi bệnh tật cướp đi khả năng chơi bóng đỉnh cao của anh.
Dù vậy, hậu vệ người Pháp vẫn là học trò xuất sắc nhất bên phía hành lang cánh trái mà HLV Pep Guardiola được làm việc cùng.
6

Tiền vệ Xavi
Nhạc trưởng thiên tài của Pep Guardiola. Xavi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona. Anh là nguồn cảm hứng đưa Barcelona lên đỉnh thế giới bằng lối chơi Tiqui- Taca quyến rũ.

7

Tiền vệ Iniesta
Bộ đôi tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo La Masia giúp Barcelona của Pep hai lên lên ngôi vương châu Âu chỉ trong 3 mùa giải từ 2008 đến 2011. Cùng với Messi và Xavi, Iniesta đã tạo nên tam giác vàng trong thành công của Pep Guardiola tại Barcelona.
8

Chạy cánh phải Arjen Robben
Đánh bại Pedro và David Villa, Robben chính là ngôi sao chạy cánh tốt nhất Pep từng sở hữu.
9

Chạy cánh trái Kevin De Bruyne
Cầu thủ duy nhất được Pep Guardiola so sánh với Lionel Messi. Cựu sao Chelsea đang là quân bài quan trọng bậc nhất trong tham vọng đưa Man City lên đỉnh châu Âu của huấn luyện viên người Tây Ban nha.



10 

Hộ công Thomas Muller 
Có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng công, ngôi sao người Đức ghi tổng cộng 46 bàn thắng cùng 25 đường kiến tạo trong ba mùa giải làm việc cùng Pep Guardiola, kèm theo đó là ba chức vô địch Bundesliga cùng nhiều danh hiệu cao quý ở đấu trường quốc nội.
11

Tiền đạo Lionel Messi
Danh hiệu “học trò ưu tú nhất” của Pep Guardiola chắc chắn sẽ phải thuộc về Messi. Việc xây dựng lối chơi xung quanh siêu sao người Argentina giúp Barcelona gặt hái thành công cho đến tận thời điểm hiện tại. Rạng sáng nay (20/10), Đoàn quân của Pep đã bại trận thảm hại trước sự tỏa sáng của ngôi sao Argentina tại sân Nou Camp.
12

13
nguồn vn.13322

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT