Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



1 bảng: Vụ chuyển nhượng bèo bọt nhất lịch sử ở Anh

Thị trường chuyển nhượng ở Anh vốn là nơi tạo ra nhiều thương vụ với giá trị chuyển nhượng kỉ lục. Tuy nhiên, mới đây, tại xứ sở sương mù, một phi vụ kỳ lạ đã xảy ra khi CLB Bradford ở giải hạng Nhì Anh mới mua được thủ môn từng khoác áo tuyển CH Ireland, Colin Doyle, với khoản phí gần như biếu không.
 
Thủ môn Colin Doyle quyết định chia tay Blackpool hè này, sau khi CLB phải xuống thi đấu ở League Two (giải hạng Ba Anh) mùa tới.

Và Bradford đã chớp thời cơ chuyển nhượng thủ thành 31 tuổi khi chi trả mức phí chuyển nhượng “rẻ như bèo” chỉ 1 bảng Anh (30.000 VNĐ) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Blackpool. Mùa trước, CLB này đứng thứ năm giải League One (giải hạng Hai Anh), nên mùa tới họ có tham vọng thăng hạng Championship (giải hạng Nhất – ngay dưới giải Ngoại hạng Anh).

1468411467-thu-mon-beo

Thủ thành Colin Doyle (áo vàng) rời Blackpool để gia nhập Bradford với phí giải phóng hợp đồng thấp không tưởng: 1 bảng Anh (tương đương hơn 29.575 VNĐ)
“Thủ môn Colin Doyle đã ký hợp đồng hai năm với CLB”, Bradford thông báo trên tài khoản Twitter cũng như trang web chính thức của CLB.

Colin Doyle đã trở thành tân binh thứ 3 của đội chủ sân Bloomfield Road hè này sau Nicky Law và Nathaniel Knight-Percival.

Blackpool trải qua mùa giải thất vọng khi bị xuống hạng, nhưng cá nhân Doyle đã gây ấn tượng khi giữ sạch lưới 11 trận trong 35 vòng đấu. Dù vậy, những chấn thương vai và dây chằng đầu gối đã nhiều lần khiến anh phải nghỉ thi đấu trong mùa giải qua.

Colin Doyle từng một lần ra sân bắt chính cho đội tuyển CH Ireland trong trận giao hữu gặp Ecuador hồi năm 2007. Anh cũng đã có 12 năm khoác áo Birmingham City (2003-2015), nhưng tại đội chủ sân St. Andrew, thủ thành này chỉ có tất cả 31 lần ra sân.

Với việc gia nhập Bradford hè này với giá chỉ 1 bảng Anh, Colin Doyle có thể đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp nhất lịch sử bóng đá xứ sở sương mù.

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT