Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Điều Kiện và Quyền Lợi khi trở thành VIP 10 - Become VIP 10 You Will Get

Tìm Kiếm



Không phải Xuân Trường hay Công Vinh, đây mới là chuyên gia sút phạt của ĐTVN

Cứ ngỡ rằng ở ĐT Việt Nam, Xuân Trường, Công Vinh hay Văn Quyết mới là cầu thủ sút phạt hay nhất. Thế nhưng trong buổi tập, NHM mới ngỡ ngàng với khả năng sút phạt của cầu thủ này.

Ở ĐT Việt Nam bây giờ, rất nhiều cầu thủ khéo léo, chơi đột biến, nhất là ở hàng tiền vệ. Những cầu thủ chơi lắt léo này sẽ quấy phá trước cửa khung thành đối phương và buộc đội bạn phải phạm lỗi. Thế nên, tận dụng những pha đá phạt và chuyển hóa chúng thành bàn thắng đương nhiên là một cách tính toán kinh điển. HLV Hữu Thắng muốn mài sắc vũ khí này.

1



Cuối buổi tập chiều qua, Công Vinh, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Tuấn, Văn Quyết, Thanh Trung được yêu cầu luyện tập màn đá phạt trực tiếp, cách khung thành 18 – 20m. Mỗi người có 6 tình huống đá phạt. Trong đó, Công Vinh thực hiện 5 tình huống mà không ghi được bàn nào nên kết thúc buổi tập sớm hơn các đồng đội.

2

Nếu chỉ tính trong phần tập luyện kể trên, Đinh Thanh Trung xứng đáng là chuyên gia đá phạt số 1 của ĐT Việt Nam, với 6 cú sút, ghi 4 bàn, với độ ổn định rất cao. Về nhì là Lương Xuân Trường với 2 bàn và một tình huống bóng dội xà ngang. Công Phượng chỉ đứng thứ 4, với 1 bàn thắng và một pha bóng chạm xà, sau đó là Văn Quyết với 1 bàn thắng. Minh Tuấn và Công Vinh bằng nhau, cùng tịt ngòi.

3

Ngoài ra, đội tuyển còn nhiều các chuyên gia đá phạt khác như Thành Lương, Văn Thanh, Văn Thắng, Đình Tùng, Hoàng Thịnh… Trong đó, Hoàng Thịnh đặc biệt nguy hiểm với những cú sút đầy uy lực mà chính HLV Hữu Thắng cũng từng nhận xét là “không nhìn thấy bóng”. Thành Lương, với cái chân trái dị và khéo của mình cũng mang lại hy vọng từ những pha đá phạt chếch bên phía cánh phải của đội nhà.

4

Thời gian qua, HLV Hữu Thắng luôn tối đa hóa các tình huống ghi bàn và đương nhiên, những pha đá phạt trực tiếp luôn mang lại cơ hội rất lớn, đặc biệt là khi ĐT Việt Nam có rất nhiều những chuyên gia đá phạt như hiện nay. Điều này có thể gọi là “tìm sự sống từ bóng chết”.

Theo Bongdaplus

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT