Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Manchester United nhắm siêu sao của Bayern Munich cho hàng thủ

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đến gần cũng sẽ là thời điểm Jose Mourinho tìm kiếm những cái tên chất lượng để tăng cường cho đội hình mà đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Hàng loạt những cái tên đã hơn một lần được nhắc đến như là mục tiêu của Manchester United, có thể kể đến Raphael Varane, Pepe, Fabinho…

Borussia Dortmund v Bayern Muenchen - Bundesliga

Tờ Daily Mirror hôm 22/11 vừa qua đã chỉ ra thêm một mục tiêu mới của United cho hàng phòng ngự, đó là David Alaba.
2

Theo Mirror, Quỷ Đỏ thành Manchester muốn đưa ngôi sao người Áo về Old Trafford và sẵn sàng chi đậm để đánh bật những đối thủ khác trong phi vụ này. Hậu vệ đa năng 24 tuổi vốn là một trong những mục tiêu ưa thích của cả Real Madrid lẫn Barcelona trong mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên, Bayern Munich không dễ gì để công thần của mình ra đi. Hùm Xám xứ Bavaria đã từng phải hét giá đến gần 70 triệu bảng với Real trong kì chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua hòng dẹp tan mọi tham vọng chiêu mộ Alaba. Trước đó con số mà chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi để có được ngôi sao người Áo là 54,5 triệu bảng cùng với hy vọng sẽ có được Alaba ngay trong ngày cuối kì chuyển nhượng nhưng đã thất bại.
Barcelona cũng là một đối thủ đáng gờm trong phi vụ này nhưng theo Sport – tờ báo thể thao của Tây Ban Nha – Barca không thể đáp ứng nguyện vọng của Alaba với việc muốn lên đá tiền vệ thay vì phải đá hậu vệ cánh hoặc trung vệ. Pep Guardiola cũng được cho là rất muốn đưa học trò cũ về Etihad. Alaba có được sự đa năng như ngày nay và trở thành mục tiêu của nhiều đại gia có công lớn là nhờ Pep, chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phát hiện khả năng đa dạng của Alaba với việc đá tốt bất kỳ vị trí nào ở hàng thủ cũng như tiền vệ.
3
Một cái tên cũng được cho là đang trong tầm ngắm của Mourinho chính là trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Ngôi sao phòng ngự người Hà Lan có giá vào khoảng 30 triệu bảng và từng là một trong những ngôi sao sáng nhất tại giải vô địch quốc gia quê nhà trước khi sang Ngoại hạng Anh.

4


Theo 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT