Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



PSG trải thảm đỏ chào đón Lukaku

Edinson Cavani đang cần sự cạnh tranh trên hàng công, Paris Saint-Germain quyết định nhắm đến Romelu Lukaku.

Cavani vẫn đang thi đấu ổn và ghi bàn rất nhiều trong mùa giải này ở Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp cần bổ sung nhiều hơn cho hàng công rất mỏng hiện tại.Theo Mirror. Tiền đạo người Bỉ đã có 7 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này và tiếp tục trở thành mục tiêu của các ông lớn ở xứ sở sương mù, trong đó có Manchester United.Trong chiến thắng 4-0 trước Rennes mới đây, Cavani dính chấn thương đùi, hiện chưa rõ nguyên nhân nhưng đó chính là dấu hiệu để HLV Unai Emery và BLĐ đội bóng nghĩ đến việc bổ sung chất lượng hàng tiền đạo.

1



Thêm một đại gia muốn có được Lukaku.

Tuần trước, Lukaku có một cú đúp trong chiến thắng trước West Ham, qua đó trở thành hung thần của đội bóng này so với các tiền đạo khác ở Ngoại hạng Anh. Tuy Everton khăng khăng khẳng định sẽ không bán Lukaku, nhưng có lẽ họ chỉ chờ để nghe một lời đề nghị thật sự đắt giá. Và nói về tiền, PSG không hề thiếu, nhất là khi để mua một tiền đạo đầy tài năng như Lukaku.

Cú poker là lời xin lỗi của Aubameyang
Pierre-Emerick Aubameyang ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Hamburg và đó cũng chính là lời xin lỗi đến Dortmund của chân sút này.Giữa tuần qua, Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ bị HLV trưởng Thomas Tuchel đày ải lên băng ghế dự bị trong trận gặp Sporting ở vòng bảng UEFA Champions League vì lý do nội bộ. Theo nhiều nguồn tin, Aubameyang bị loại vì tự ý tham dự buổi tiệc ở Italia mà không xin phép BLĐ đội bóng.

2

Tuy nhiên, ngay sau khi trở lại đội hình xuất phát Dortmund khi đối đầu với Hamburg, Aubameyang đã trình diễn một phong độ cực kỳ xuất sắc với việc ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Sau trận đấu, Aubayemang tỏ ra khá hài lòng.Chia sẻ với báo giới, Tất cả đều biết, Dortmund rất cần chiến thắng sau chuỗi trận không tốt ở Bundesliga. Rất may là toàn đội đã chơi tốt và giành thắng lợi. Tôi đã phạm sai lầm và muốn gửi lời xin lỗi tới đội bóng và HLV. Pierre-Emerick Aubameyang cho hay.

Sau 10 vòng đấu, Dortmund mới chỉ có được 18 điểm, kém đội đầu bảng 6 điểm, tất cả xuất phát từ chuỗi 4 trận không thắng ở Bundesliga trước đó. Sau thắng lợi đậm 5-2 trước Hamburg, Aubameyang cũng hy vọng, Dortmund sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch.

Nguồn 13322.vn

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT