Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Thái Lan khủng hoảng trầm trọng, mở ra cơ hội vô địch AFF Cup cho Việt Nam

ĐH Thái Lan vừa trở lại tập trung, chuẩn bị cho trận gặp Australia ở VL cuối WC 2018 khu vực châu Á cũng như AFF Cup nhưng với tinh thần vô cùng rệu rã.


Trong những ngày mới trở lại tập trung cùng ĐTQG Thái Lan, người được ví như Messi xứ Chùa Tháp, Chanathip Songkrasin chia sẻ: “Chúng tôi đã không giành chiến thắng (sau 4 trận ở vòng loại cuối WC 2018 khu vực châu Á), tất nhiên điều đó ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của toàn đội. Nhưng chúng tôi phải chiến đấu để đánh bại nỗi sợ hãi. Tất nhiên, dễ hiểu khi NHM đòi hỏi đội nhà phải chiến thắng. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng các cầu thủ luôn khao khát chiến thắng giống như vậy và ở trận nào, tất cả cũng đều cố gắng hết khả năng. Tôi tin rằng NHM vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ ĐT và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.



1

Trong khi đó, HLV Kiatisak nói: “Chúng tôi đang có tất cả những cầu thủ cần thiết và tập luyện “điên cuồng”. Sự tự tin đã trở lại 100%. Sau 10 ngày tập trung, chúng tôi sẽ đánh giá lại các cầu thủ”. Cả Chanathip Songkrasin và Kiatisak đều khẳng định hiện tại, sự tự tin đã trở lại với toàn đội. Nhưng rõ ràng, việc “tự tin” được nhắc đến nhiều đã tố cáo những bất ổn tinh thần trong lòng ĐT xứ Chùa Tháp.

2

NHM Thái Lan nhiệt tình và chuyên nghiệp bậc nhất khu vực ĐNÁ, nhưng có vẻ như đang có những tranh cãi, những sự chỉ trích nhắm vào ĐTQG vì thành tích thi đấu kém cỏi. Đó thật sự là một khó khăn cho thầy trò HLV Kiatisak trước thềm trận gặp Australia sắp tới cũng như AFF Cup 2016. Nếu tiếp tục thất bại, mọi thứ có thể biến thành thảm họa với bóng đá Thái Lan, dù rằng việc lọt vào vòng loại cuối WC 2018 khu vực châu Á vốn đã nằm ngoài kì vọng.
 
3

Rõ ràng, việc liên tục thất bại ở vòng loại cuối cùng World Cup không chỉ khiến tinh thần các cầu thủ Thái Lan suy sụp, mà còn vắt kiệt thể lực của họ. Trong khi đó, AFF Cup chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh. Cuộc khủng hoảng niềm tin và thể lực của Thái Lan đương nhiên sẽ mở ra cơ hội lớn hơn cho ĐT Việt Nam đăng quang ở giải đấu năm nay.
Nguồn kenhthethao

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT