Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Điều Kiện và Quyền Lợi khi trở thành VIP 10 - Become VIP 10 You Will Get

Tìm Kiếm



Đại gia Trung Quốc trả mức lương khổng lồ lôi kéo Alexis Sanchez

John Cross là một nhà báo uy tín của tờ The Mirror với nguồn thông tin quan trọng về Arsenal. Trong bài viết mới nhất đăng ngày 7/12, John Cross đã tiết lộ một trong những lý do khiến cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao Alexis Sanchez và Arsenal đang rơi vào tình trạng “đóng băng”.

FBL-EUR-C1-BASEL-ARSENAL

Cụ thể, nhiều đội bóng Trung Quốc đã tiếp cận đại diện của tiền đạo người Chile và sẵn sàng trả mức lương khổng lồ 400,000 bảng/tuần để lôi kéo anh đến với China Super League.

Mức lương này sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, hơn hẳn những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

3

Mức lương hiện tại của Sanchez là 130,000 bảng/tuần và chắc chắn Pháo thủ không thể chạy đua được với các đại gia Trung Quốc về chuyện lương bổng. Đây là một trong những trở ngại lớn nhất trong cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Sanchez và Arsenal, vốn đã đóng băng nhiều tháng qua.

2

Cầu thủ 28 tuổi muốn trở thành người hưởng lương cao nhất ở Arsenal (hiện tại là Mesut Ozil) và chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Theo The Mirror, có ít nhất 2 đội bóng ở châu Âu cũng đang theo đuổi Sanchez là Juventus và Manchester City. Mỗi ngày trôi đi lại làm tăng thêm bất lợi cho Pháo thủ, và có lẽ họ cũng nên tính đến các phương án dự phòng.
Theo  90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT