Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Xavi Hernandez: "Ronaldo có giành Quả bóng Vàng thì Messi vẫn xuất sắc nhất thế giới"

Huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez mới đây đã lên tiếng khẳng định Lionel Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bất chấp việc Quả bóng Vàng năm nay đã thuộc về Cristiano Ronaldo.

1

Như vậy là Ronaldo đã chính thức trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng 2016. Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Cr7 trong suốt 1 năm vừa qua khi vừa là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 vừa là nhân tố quan trọng nhất cho hành trình lên ngôi tại Champions League của Real Madrid.
Chia sẻ với báo giới về Quả bóng Vàng mà Ronaldo đã giành được, huyền thoại của Barcelona tỏ ra không hài lòng với kết quả và khẳng định, dù có như thế nào thì Lionel Messi vẫn luôn là cầu thủ số 1 thế giới.
“Lần này, họ đã đếm số danh hiệu mà một cầu thủ đạt được trong khi nhiều năm trước, họ chẳng cần đả động tới tiêu chí này để trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất. Đối với tôi, Lionel Messi luôn là số 1 dù Quả bóng Vàng có thuộc về người khác.”
2
Đây không phải là lần đầu tiên Xavi so sánh Ronaldo với Messi. Hồi đầu năm nay, cựu đội trưởng của Barcelona cũng từng lên tiếng ca ngợi Messi khi cho rằng, đồng đội của anh là vượt trội so với tất cả những cầu thủ khác.
“…Lionel Messi sẽ là số 1 cho đến khi nào cậu ấy muốn. Cậu ấy vượt trội so với tất cả và là số 1 thế giới, trừ khi bạn là fan của Real Madrid.”
Theo 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT