Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Chuyển nhượng 6/1: Thêm sao Chelsea đến Trung Quốc

Tiền vệ John Obi Mikel đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) Tianjin TEDA.

MU dạm hỏi mua sao trẻ của Milan

Tờ Il Giornale đưa tin, Manchester United đã gửi tới AC Milan đề nghị hỏi mua tiền đạo M’Baye Niang. Chân sút 22 tuổi đã ghi 3 bàn thắng sau 15 trận ra sân tại Serie A từ đầu mùa và từng thừa nhận mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại đấu trường Premier League.

 

Eder muốn ở lại Inter

Tiền đạo từng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo tuyển Italy tại Euro 2016, Eder thừa nhận muốn tiếp tục cống hiến cho Inter Milan thay vì tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. “Tôi đã nghe thấy nhiều tin đồn nhưng sẽ không có thay đổi nào trong tháng 1. Tôi muốn tập trung giúp Inter giành thành tích tốt nhất có thể mùa này”.

Wenger tin tưởng Alexis Sanchez sẽ ở lại

Trả lời phỏng vấn trên BEIN Sports, HLV Arsene Wenger tin tưởng cậu học trò Alexis Sanchez sẽ sớm gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại sân Emirates. “Luôn là những câu chuyện sặc mùi tiền bạc khi một cầu thủ muốn ra đi hoặc ở lại. Nhưng cũng có những cầu thủ thật sự muốn gắn bó với đội bóng và khi ấy, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tôi nghĩ Alexis đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal”.

West Ham quan tâm Shane Long

Bên cạnh Moussa Dembele (Celtic) hay Jermain Defoe (Sunderland), West Ham cũng đang nhắm tới Shane Long (Southampton) như một trong những mục tiêu theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng đông. Mức giá hiện tại của tiền đạo 29 tuổi khoảng 12 triệu bảng.

Wenger nhắm tiền đạo thay Giroud

Trong kế hoạch tìm một chân sút đủ sức dần thay thế Olivier Giroud, HLV Arsene Wenger đang nhắm đến Andrea Belotti của Torino. Tiền đạo 23 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại Serie A mùa này khi đã đóng góp 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân.
Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng mới hy vọng thuyết phục thành công Torino nhả người.

Middlesbrough đón tân binh

Tài năng trẻ Pedro Silva Torrejon đã đồng ý gia nhập Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Boca Juniors. Hậu vệ trái 19 tuổi muốn thử sức tại châu Âu một phần do không tìm được vị trí chính thức tại sân La Bombonera.

Thêm sao Chelsea đến Trung Quốc

Tiền vệ John Obi Mikel đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) Tianjin TEDA. Đổi lại, ngôi sao người Nigeria sẽ nhận mức lương lên tới 140.000 bảng mỗi tuần, thu nhập đủ hấp dẫn để cầu thủ 29 tuổi từ chối khả năng gia nhập Valencia hay Marseille.
Obi Mikel sẽ cập bến Tianjin TEDA theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 6 tháng với Chelsea. Trước đó, Oscar, một ngôi sao khác cũng đã rời sân Stamford Bridge, để chuyển đến đầu quân cho Shanghai SIPG với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng và hưởng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT