Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Khôi Phục Thẻ +9 và +10 vụ lỗi máy xèng (Restore The Uniform Card From Capsule Machine Bugs)



 Chào tất cả anh / em! 


Đã 3 tuần kể từ khi lỗi máy xẻng , lỗi đúng là do bên NPH, nhưng một phần cũng do lỗi ở các bạn biết lỗi nhưng vẫn cố tình quay, do lượng thẻ +9 phát sinh quá nhiều nên NPH phải đưa ra quyết định tối ưu nhất là xóa tất cả thẻ +9 và +10 của sever .
Ad vẫn biết là thẻ +9 và +10 tâm huyết của anh/em, tiền bạc, mồ hôi  và đặt biệt là Niềm Đam Mê rất lớn đối với game.
Nay sever đã ổn định, NPH nhận được rất nhiều ý kiến từ anh/em và đi đến thống nhất sẽ khôi phục lại thẻ +9 và +10 của các tài khoản đã mất. Tuy nhiên, việc khôi phục này là thủ công, tìm kiếm và khôi phục từng tài khoản, từng thẻ, đòi hỏi check log từ file .txt, nên mất rất nhiều thời gian, nên BTC đưa ra điều kiện đi kèm sau:

 Từ 18/5/2017 – 26/5/2017
-          Đối với những tài khoản mất nguyên team, nạp vào 2 triệu VNĐ/ tài khoản. Bao nhiêu tài khoản thì nạp tương ứng.
-          Đối với những tài khoản mất lẻ tẻ thì cứ 100k/ thẻ.
-     Yêu cầu tất cả anh/em phải trung thực, các tài khoản lẻ tẻ, có n thẻ thì nạp bấy nhiêu  nx100k.

Các tài khoản nên nạp thẻ VTC 1 triệu VNĐ  ( đang có event top 20 nạp thẻ 1 triệu được tặng kèm 1 thẻ +9 tự chọn )

Lưu ý : Những tài khoản nạp thẻ xong vào lập hỗ trợ thì chỉ cung cấp ID, tên NQL, ko cần cung cấp hình ảnh , hay cầu thủ +9+10 đã mất, kĩ thuật sẽ tự check thẻ nào đã mất và sẽ trao lại đầy đủ cho các bạn. 

Tuy nhiên, việc thao tác là thủ công, sẽ mất thời gian tương đối, anh/em cứ bình tĩnh nhé. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý trong thời gian sớm nhất 48h đồng hồ, a/e cung cấp số điện thoại khi lập hỗ trợ, để khi hỗ trợ trường hợp nào, chúng tôi sẽ alo để a/e thoát ra khỏi game.

Link gửi hỗ trợ tại đây: http://hotro.ffol2vn.net

Cám ơn anh/em. Đặc biệt, cảm ơn sâu sắc tới các anh: Thang Pham, Thai Minh, Ti Gia, Viet Nam, Nguyen Trung Đức, Đoàn Anh Tuấn....
Chúc anh/em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, và thành công!
 

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT