Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

 Hiện tại, chúng tôi không hỗ trợ nạp thẻ điện thoại. Các bạn có thể donate qua paypal hoặc qua MOMO. Chi tiết cách donate Vcoin thông qua paypal và qua MOMO sau:

1. Hướng dẫn nạp Vcoin qua ví Paypal
2.Hướng dẫn nạp Vcoin qua ví MOMO

--------

 


 Để bảo vệ gamer chơi game an tâm thoải mái, chúng tôi cố gắng tạo ra vật phẩm mới với tên gọi: Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm

1. Tên gọi: Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm

2. Giá bán: 29vcoin. Áp dụng 30 ngày. Bảo hiểm áp dụng cho toàn bộ các vật phẩm chưa sử dụng trong tủ đồ, không áp dụng các vật phẩm đang sử dụng , hoắc gắn trên người cầu thủ.

3. Mô tả ngắn gọn: Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm – bảo lãnh việc tiếp  tục gia hạn thời gian 60 ngày với tất cả các vật phẩm (hoặc bất kỳ vật phẩm nào) trong tủ đồ mà gamer đang sở hữu, nhưng chưa kịp hoặc quên chưa gia hạn.

4. Mô tả chi tiết:  

  • Gói bảo hiểm này có giá trị trong 30 ngày.  
  • Không áp dụng bảo hiểm cho các vật phẩm đã hết hạn trước khi mua gói bảo hiểm này. 
  • Để được hỗ trợ gia hạn, tài khoản phải có số Vcoin tối thiểu bằng số vcoin để mua vật phẩm gia hạn và lập hô trợ tại http://hotro.ffol2vn.netvà cung cấp thông tin vật phẩm muốn gia hạn.

5. Ví dụ: để gia hạn 999 Sổ lưu thẻ Uniform mà bạn đang có, bình thường bạn chỉ việc mua Sổ lưu thẻ Uniform (5 chỗ)  với giá 4vcoin thì toàn bộ 999 sổ lưu khe thẻ Uniform sẽ được gia hạn thêm 60 ngày kể từ ngày mua.  Nhưng vô tình, bạn chưa kịp gia hạn, nếu tài khoản của bạn đang có sở hữu Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm này, thì bạn chỉ cần lập hỗ trợ tại hotro.ffol2vn.net, và cung cấp thông tin, và vật phẩm cần gia hạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ trừ số vcoin bạn mua Sổ lưu thẻ Uniform (5 chỗ) và gia hạn 60 ngày cho vật phẩm đó kể từ ngày hỗ trợ.

 

------

CÁC BẠN CŨNG ĐỪNG BỎ QUA CÁC SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA (DON'T FORGET OTHER GOING EVENTS)

-------

2. Like & share - nhận ngay GIFTCODE khủng FIFA Online 2 SEA

 

 

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT