Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



5 hợp đồng đắt giá các CLB mua về…để dự bị

FIFA Online 2 SEA và các sự kiện đang diễn ra:
 
  1. Triân VIP USER Tháng 10/2016 – Cơ hội sở hữu lên tới 10.000.000 LP và 3 thẻ +10 bất kỳ
 
http://www.fifaonline2sea.com/2016/04/tri-vip-user-thang-42016.html

 
  1. Sự kiện khuyến mại cho mệnh giá thẻ nạp đầu tiên mỗi ngày- Event for the first recharging everyday


http://www.fifaonline2sea.com/2016/10/su-kien-khuyen-mai-cho-menh-gia-nap-au.html


--------------------------------- 

5 chân sút với khả năng khác nhau nhưng lại tương đồng khi trở thành những tân binh đắt giá phải chịu ngồi trên ghế dự bị. Trong đó, có 3 tân binh gây thất vọng khi gia nhập các đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Và có hai chân sút chưa có cơ hội thể hiện khả năng tại La Liga. Họ là những ai?


Michy Batshuayi (tiền đạo, Chelsea)

1

Batshuayi ghi dấu ấn từ ghế dự bị của Chelsea. Nhưng tiền đạo người Bỉ luôn biết cách tạo ra khác biệt mỗi khi được tung vào sân.Tuyển thủ người Bỉ thi đấu 5 trận ở Premier League nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị. Anh mới chơi tổng cộng 53 phút cho Chelsea. Hiện cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 33,2 triệu bảng mới ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Alvaro Morata (tiền đạo, Real)
2









Morata cầu thủ có số phận dự bị. Tiền đạo trẻ trở lại Real theo hợp đồng 30 triệu Euro. Nhưng đáng buồn cho Morata, tiền đạo 23 tuổi trở lại Real là để tỏa sáng chứ không muốn dự bị trong lần trở về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo bình phục chấn thương, anh bị đẩy lên ghế dự bị. Morata thi đấu 8 trận cho Real ở La Liga, nhưng có 4 lần không được đá chính. Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia.


Leroy Sane (tiền vệ, Man City)

3

Cầu thủ 20 tuổi người Đức gia nhập sân Etihad với giá 37 triệu bảng nhưng Leroy lại nằm trong danh sách khủng hoảng thừa của Man xanh. Bên cạnh đó, tân tiền vệ này lại chưa có đóng góp nhiều cho Man xanh từ đầu mùa. Sane thi đấu 4 trận ở Premier League, trong đó có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chơi tổng cộng 123 phút nhưng chưa có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Henrikh Mkhitaryan (tiền vệ, MU)

4

Mkhitaryan ra mắt Mu vào đầu tháng 7 năm nay với hợp đồng giá khoảng 30 triệu bảng. Nhưng hiện không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của người đặc biệt. Anh có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong 4 trận khoác áo MU tại Premier League từ đầu mùa. Sau 107 phút thi đấu, tiền vệ người Armenia vẫn chưa thể để lại dấu ấn trong những bàn thắng của “Quỷ đỏ” Manchester.

Andre Gomes (tiền vệ, Barca)

5

Tuyển thủ trẻ với chiều cao lý tưởng 1,88 mét được Barca chạy đua chiêu mộ thành Valencia trước sự ngỡ ngàng của Real Madrid và Juventus với hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Tiện vệ sinh năm 1993 mới có 238 phút thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp sau 8 vòng đấu tại La Liga mùa này. Gomes đã chơi 4 trận nhưng có 2 lần vào sân từ ghế dự bị.

Nguồn vn.13322

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT