Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Dream Team U21 châu Âu gồm những ai?


FIFA Online 2 SEA và các sự kiện đang diễn ra:
 

  1. Triân VIP USER Tháng 10/2016 – Cơ hội sở hữu lên tới 10.000.000 LP và 3 thẻ +10 bất kỳ
 
http://www.fifaonline2sea.com/2016/04/tri-vip-user-thang-42016.html

 
  1. Sự kiện khuyến mại cho mệnh giá thẻ nạp đầu tiên mỗi ngày- Event for the first recharging everyday


http://www.fifaonline2sea.com/2016/10/su-kien-khuyen-mai-cho-menh-gia-nap-au.html


---------------------------------
Bóng đá thế giới đang có 1 dàn cầu thủ vô cùng tài năng ở lứa tuổi dưới 21 và hãy cùng xem đội hình trong mơ này gồm những cái tên nào?
1
Dream Team U21 châu Âu gồm những ai?


1. Thủ môn – Gianluigi Donnarumma, 17 tuổi, AC Milan (Italia)
Dù mới 17 tuổi nhưng Donnarumma đã thi đấu vô cùng chững chạc trong khung gỗ của Milan tại Serie A mùa này. Anh được mệnh danh là Buffon mới của bóng đá Italia và có hàng loạt các ông lớn tại châu Âu thèm khát muốn giành chữ ký của Donnarumma.

2. Hậu vệ phải – Hector Bellerin, 21 tuổi, Arsenal (Tây Ban Nha)
Có lẽ Mathieu Debuchy không thể ngờ rằng anh lại đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Arsenal vào tay Bellerin nhanh đến vậy kể từ khi cầu thủ người Pháp dính chấn thương. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng, Bellerin đã tiến bộ vượt bậc và anh hiện được coi là một trong những hậu vệ phải tài năng bậc nhất của châu Âu. Tốc độ, khả năng lên công về thủ đều đặn chính là điểm mạnh của Bellerin.

3. Trung vệ – Aymeric Laporte, 21 tuổi, Athletic Bilbao (Pháp)
2
Laporte thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Bilbao
Laporte đã gặp phải chấn thương khá năng cách đây không lâu, qua đó chắc chắn vắng mặt tại EURO 2016 ở quê nhà. Dẫu vậy, anh vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất của châu Âu hiện tại. HLV Pep Guardiola, người sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải tới rất muốn có được sự phục vụ của Laporte để gia tăng chất thép cho hàng thủ The Citizens.

4. Trung vệ – Andreas Christensen, 20 tuổi, Borussia Monchengladbach/Chelsea (Đan Mạch)
Christensen được Chelsea đem cho M’gladbach mượn 2 năm và hiện anh đang là trung vệ cực kì xuất sắc tại Bundesliga. Chính sự vững chắc của cầu thủ người Đan Mạch đã đưa M’gladbach đứng thứ 5 tại Bundesliga 2015/16 với 45 điểm sau 30 vòng đấu.

5. Hậu vệ trái – Benjamin Mendy, 21 tuổi, Marseille (Pháp)
Dù chưa được triệu tập lên ĐT Pháp song Mendy thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Marseille ở mùa giải này. Anh có trung bình 2,1 pha can thiệp và 1,7 lần tắc bóng mỗi trận. Thêm vào đó, Mendy có tỉ lệ qua người cao hơn bất kì cầu thủ chạy cánh nào khác tại Ligue 1 2015/16.

6. Tiền vệ – Julian Weigl, 20 tuổi, Borussia Dortmund (Đức)
3
Weigl nổi lên là một tiền vệ đánh chặn xuất sắc của bóng đá châu Âu
Weigl dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel thi đấu ngày càng chững chạc. Anh được ví như Claude Makelele của bóng đá Đức với khả năng đọc trận đấu cực tốt, cùng với đó theo thống kê, Weigl có trung bình 2 pha can thiệp/trận ở mùa giải này.

7. Tiền vệ – Dele Alli, 20 tuổi, Spurs (Anh)
Không phải bàn cãi quá nhiều về tài năng của Alli. Sự xuất sắc của anh góp công không nhỏ vào thành tích của Tottenham hiện tại. Spurs hiện đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh 2015/16 và tràn trề cơ hội trở thành lên đỉnh bóng đá xứ sương mù sau hơn nửa thế kỉ chờ đợi. Bản thân Sir Alex Ferguson cũng phải tấm tắc khen ngợi, Alli là tiền vệ xuât sắc nhất của bóng đá Anh kể từ thời Paul Gascoigne.

8. Tiền vệ – Saul Niguez, 21 tuổi, Atletico Madrid (Tây Ban Nha)
Niguez là một tiền vệ đa năng. Anh có thể chuyền, rê, tắc bóng và chạy rất nhiều. Anh là con bài tối quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone vì sự cần mẫn của mình.

9. Tiền đạo – Kingsley Coman, 19 tuổi, Bayern Munich (Pháp)
4
Coman trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayern
Juventus có lẽ rất hối tiếc khi để viên ngọc quý giá Coman chuyển sang Bayern. Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Coman có những bước chuyển mình vượt bậc và thậm chí anh còn chiếm một suất đá chính của các ngôi sao tên tuổi như Frank Ribery hay Arjen Robben.

10. Tiền đạo – Anthony Martial, 20 tuổi, Manchester United (Pháp)
Gia nhập M.U với cái giá cao ngất ngưởng 36 triệu bảng hồi Hè năm ngoái nhưng Martial đã chứng minh cho cả thế giới biết rằng, anh xứng đáng với từng xu mà Quỷ Đỏ bỏ ra. Tiền đạo người Pháp hiện là chân sút số 1 của đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này với 8 pha lập công, cao hơn cả người đàn anh Wayne Rooney (7 bàn).

11. Tiền đạo – Raheem Sterling, 21 tuổi, Manchester City (Anh)
Sterling thi đấu không quá ấn tượng thời gian gần đây nhưng nên nhớ anh mới 21 tuổi. Tuyển thủ Anh có mùa đầu tiên chơi bóng cho Man City và những gì anh làm được cho The Citizens là không thể phủ nhận. Sterling vẫn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của châu Âu.

5
Đội hình U21 châu Âu đầy triển vọng

Nguồn BÓNG ĐÁ +



Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT