Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Xuân Trường đi vào lịch sử Việt Nam ngay trong lần thứ 2 đá chính cho Incheon

Trong khi NHM vẫn đang ngất ngây vì chiến thắng của tuyển U19 Việt Nam thì trên đất Hàn Quốc, một người con đất Việt cũng ghi dấu ấn vào lịch sử quốc gia.

Màn tỏa sáng trong chiến thắng 2 – 0 của Incheon Untied trước Gwangju FC đã khiến cho tiền vệ Xuân Trường giành được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Trường Híp cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đoạt một danh hiệu cá nhân ở giải đầu hàng đầu xứ sở Kim-chi.

1

Xuân Trường (ngoài cùng bên trái) đi vào lịch sử Việt Nam



Đây là lần thứ hai sau 155 ngày, cầu thủ người Việt Nam mới lại có cơ hội đá chính ở giải K League Classic. Trận đấu này, Xuân Trường thi đấu gần 70 phút, thể hiện vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Incheon. Với chiến thắng 2-0, Incheon United tràn đầy cơ hội trụ hạng khi chỉ kém đội bóng phía trên 2 điểm, hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay khi đối đầu trực tiếp.

2
 Cầu thủ gốc Tuyên Quang hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phát động tấn công từ xaXuân Trường ra sân với nhiệm vụ đánh chặn ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 của HLV Lee Ki-hyung. Việc giúp đội bóng không để thủng lưới trong hơn 3/4 thời gian thi đấu chính thức chứng tỏ chiến thắng của Incheon United có sự góp sức không nhỏ của cầu thủ người Việt Nam. Anh nhận lời khen từ chính HLV trưởng:

Xuân Trường đã tận dụng tốt cơ hội khi được đá chính. Cậu ấy phối hợp ăn ý với Kim Do-hyuk ở tuyến giữa. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu tuyệt vời và khả năng đoạt bóng nhưng không hề chơi bóng thô bạo của tiền vệ này. Cậu ấy sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân ở 3 trận còn lại tại K.League
Đó là chưa kể việc Xuân Trường tuân thủ chiến thuật đã đề ra và thực hiện đúng những gì ông thầy đã dặn dò. Trên thực tế, cầu thủ trưởng thành từ CLB HAGL thực hiện hàng loạt đường chuyền dài vượt tuyến có chủ đích cho hàng công. Chính việc này đã tạo cho Incheon United có một thế trận tốt và bảo vệ chiến thắng 2-0 trong thời gian có mặt Xuân Trường.

3
 Một tương lai hứa hẹn đang chờ đợi Xuân Trường ở phía trước


Sự thể hiện xuất sắc trong lần thứ hai được đá chính đã khiến những người làm chuyên môn đánh giá cao tinh thần thi đấu và kỹ năng của Lương Xuân Trường. Phần thưởng MVP của K League Classic cho từng trận đấu trao cho “Híp” là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và tiến bộ đáng ghi nhận của cầu thủ sinh năm 1995.
Incheon còn thi đấu 3 trận nữa gặp Pohang Steelers, Suwon Bluewings và Suwon FC. Với những gì đã thể hiện, chiến lược gia của đội bóng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Xuân Trường trong đội hình xuất phát.

Nguồn kenhthethao


Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT