Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới năm 2016

Sergio Ramos và Leonardo Bonucci là hai trong số những trung vệ thi đấu vô cùng xuất sắc trong nằm vừa qua và được đánh giá xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.
1
1. Sergio Ramos, Real Madrid
2
Không có cầu thủ nào trong lịch sử CLB Real nhận nhiều thẻ đỏ như Ramos (21 lần trong sự nghiệp). Trung vệ 30 tuổi năm vừa qua được kế thừa băng đội trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Iker Casillas và nhanh chóng chứng minh khả năng thủ lĩnh của mình. Cùng với người đá cặp Pepe, Ramos góp công lớn giúp Real giành chức vô địch Champions League mùa giải 2015/16.
 
2. Leonardo Bonucci, Juventus
Bonucci là thành viên trong bộ ba trung vệ đáng sợ của Juventus (cùng Chiellini, Barzagli), giúp đội bóng này năm thứ 5 liên tiếp giành chức vô địch Serie A. Trên phương diện ĐT Italia, Bonucci cũng là lá chắn vững chắc trong hành trình vào tới tứ kết EURO 2016 vừa qua. HLV Pep Guardiola khi còn dẫn dắt Bayern từng nói: “Bonucci là một trong những cầu thủ ông rất ưa thích nhưng không có cơ hội làm việc cùng”.
 
3. Giorgio Chiellini, Juventus
4
Nếu như có trình độ học vấn trong bóng đá, Chiellini xứng đáng nhận danh hiệu tiến sỹ. Hơn 1 thập kỷ gắn bó với Juventus, Chiellini đã chứng tỏ mình là một trong những trung vệ tốt nhất Italia. Chiellini có khả năng không chiến, chỉ huy hàng thủ cực tốt. Lối chơi không giống những trung vệ cổ điển của Italia giúp anh nhận được đánh giá rất cao của giới chuyên môn.

4. Gerard Pique, Barcelona
5
Thành công của Barca trong những năm gần đây thường được nhắc nhiều đến những cái tên như Lionel Messi, Neymar hay Luis Suarez. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng cũng như vai trò của Pique là điều không thể bàn cãi. Những đóng góp âm thầm của anh trong việc bảo vệ khung thành đội nhà là rất lớn. Lối chơi tinh tế, khả năng chọn vị trí và chỉ huy hàng thủ cực tốt của Pique giúp các đồng đội phía trên yên tâm dâng cao tìm kiếm bàn thắng.

5. Diego Godin, Atletico Madrid
6
Godin tiếp tục cho thấy mình là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong năm 2016. Khả năng phòng ngự chắc chắn của tuyển thủ Uruguay giúp Atletico lầm lũi tiến vào trận chung kết Champions League và cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

6. Laurent Koscielny, Arsenal
7
Koscielny không giành được danh hiệu nào trong năm qua với Arsenal cũng như ĐT Pháp. Tuy nhiên, phong độ thực sự ấn tượng của anh phần nào đó được NHM cũng như giới chuyên môn ghi nhận. Lối chơi lăn xả, khả năng đọc tình huống để băng cắt chính là điểm mạnh của cầu thủ 31 tuổi. Dù đá cặp cùng Per Mertesacker, Shkodran Mustafi trong màu áo Arsenal hay Raphael Varane, Samuel Umtiti ở ĐT Pháp, Kosscielny vẫn có sự hòa hợp rất tốt để đảm bảo an toàn tối đa cho khung thành đội nhà.

7. Toby Alderweireld, Tottenham
8
Thành công của Tottenham trong năm 2016 có vai trò rất lớn tới từ Alderweireld. Lối chơi tỉnh táo của cầu thủ người Bỉ giúp hàng thủ Spurs luôn có được sự an toàn. Ngoài ra, Alderweireld từng nhiều lần tỏa sáng trong việc ghi bàn mang lại chiến thắng cho Tottenham. Giai đoạn vừa qua, khi Alderweireld dính chấn thương, hàng thủ Tottenham liên tục bộc lộ sơ hở, dẫn đến kết quả tệ hại ở vài vòng đấu gần đây và mới nhất là bị loại khỏi Champions League.

8. Jerome Boateng, Bayern Munich
9
Từng là cầu thủ bỏ đi khi còn khoác áo Man City, nhưng Boateng đã hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Bayern cũng như ĐT Đức. Mùa giải Bundesliga 2015/16, Boateng được bầu chọn là hậu vệ xuất sắc nhất. Tốc độ, sức mạnh, khả năng chọn vị trí cũng như không chiến tốt là những điểm mạnh của Boateng và anh đang chứng minh mình là trung vệ tốt nhất ĐT Đức ở thời điểm hiện tại.

9. Wes Morgan, Leicester
10
Leicester đã có một mùa giải thần kỳ, khi lên đỉnh Ngoại hạng Anh trước sự bất lực của những ông lớn như Man City, Arsenal, M.U hay Chelsea. Trong hành trình kỳ diệu này, bộ đôi Riyad Mahrez và Jamie Vardy được nhắc đến với vai trò dẫn dắt hàng công. Trong khi đó, ở hàng thủ đội trưởng Wes Morgan trở thành bức tường thành vững chắc. Nền tảng thể lực phi thường, lối chơi dũng mãnh, khả năng chỉ huy hàng thủ là những điều dễ nhận thấy ở tuyển thủ Jamaica. Ngoài ra, rất nhiều lần ở mùa giải trước trung vệ 32 tuổi cũng tỏa sáng bằng những bàn thắng mang về chiến thắng cho đội nhà.

10. Pepe, Real Madrid
11
Cùng với Ramos, Pepe hợp thành tấm lá chắn vững chắc trước mặt khung thành Real ở mùa giải 2015/16 vừa qua. Không chỉ thành công với danh hiệu vô địch Champions League, Pepe còn giành thêm danh hiệu vô địch EURO 2016, ở đó anh đóng góp vai trò to lớn trong việc bảo vệ khung thành ĐT Bồ Đào Nha.


(Nguồn bongdaplus)

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT