Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Điều Kiện và Quyền Lợi khi trở thành VIP 10 - Become VIP 10 You Will Get

Tìm Kiếm



Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 Champions League

Với màn trình diễn thăng hoa của hàng tấn công ở trận tiếp Legia Warsaw, Dortmund đã có 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.
1

THỦ MÔN
– Hugo Lloris (Tottenham): Lloris đã có màn trình diễn ấn tượng trước Monaco với 5 pha cứu thua. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống cản phá cú sút phạt đền của Falcao. Tiếc rằng từng ấy là không đủ để Tottenham tránh khỏi thất bại.

HẬU VỆ
– Djibril Sidibe (Monaco): Sidibe xứng đáng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Monaco ở trận thắng Tottenham 2-1. Ngoài 1 bàn thắng, hậu vệ này còn đóng góp 1 đường kiến tạo.

– Leonardo Bonucci (Juventus): Bonucci là người hùng của Juve trong chuyến viếng thăm Sanchez Pizjuan. Không chỉ mang về quả phạt đền, trung vệ người Italia còn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, góp công lớn giúp Lão bà ngược dòng hạ Sevilla để giành vé dự vòng 1/8.
SEVILLE, SPAIN - NOVEMBER 22:  Leandro Bonucci of Juventus celebrates after scoring during the UEFA Champions League match between Sevilla FC and Juventus at Estadio Ramon Sanchez Pizjuan on November 22, 2016 in Seville, .  (Photo by Aitor Alcalde/Getty Images)

– Raphael Varane (Real Madrid): Trung vệ người Pháp được Whoscored bình chọn là người chơi hay nhất của Real ở trận thắng Sporting Lisbon. Ở trận đấu này, Varane không chỉ phòng ngự hiệu quả mà còn đóng góp 1 bàn thắng.

– Juan Bernat (Bayern Munich): Bernat là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Bayern ở trận gặp Rostov. Ngoài 1 bàn thắng, hậu vệ người TBN còn tạo ra 3 cơ hội ghi bàn. Tiếc rằng Hùm xám đã chịu thất bại với tỷ số 2-3.
TIỀN VỆ

– Ousmane Dembele (Dortmund): Nhắc tới chiến thắng 8-4 của Dortmund trước Legia Warsaw, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Dembele, người đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

– Marco Reus (Dortmund): Trở lại sau chấn thương, Marco Reus lập tức tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Legia Warsaw. Anh đã được Whoscored chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.
3
– Claudio Marchisio (Juventus): Ở trận thắng Sevilla 3-1, Marchisio đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, tiền vệ người Italia còn tạo ra 3 cơ hội cho hàng công của HLV Allegri.
– Shinji Kawaga (Dortmund): Trong đêm diễn thăng hoa của hàng công Dortmund, Kawaga đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

TIỀN ĐẠO
– Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Gặp rất nhiều khó khăn trước PSV nhưng Atletico vẫn giành chiến thắng 2-0. Người hùng của Rojiblancos là Griezmann, người đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
4
– Lionel Messi (Barca): Messi là sự khác biệt của Barca ở trận lượt về gặp Celtic. Ngoài cú đúp bàn thắng, tiền đạo người Argentina còn tạo ra 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt cho hàng công của Blaugrana.

Nguồn bongdaso

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT