Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



HLV Hữu Thắng ra phán quyết nghiêm khắc với pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Sau pha vào bóng rợn người của Quế Ngọc Hải với cầu thủ Kenta Furube trong trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka HLV Hữu Thắng đã có những phán quyết nghiêm khắc với cậu học trò của mình.

1

Ở phút thi đấu thứ 27, khi tiền đạo mang áo số 29 của đội bạn băng xuống nhận bóng bên cánh phải, Quế Ngọc Hải đã có một pha xoạc bóng bằng gầm giày vào cổ chân của đối phương. Cũng giống như pha bóng khiến Anh Khoa phải giải nghệ, pha vào bóng của Quế Ngọc Hải lần này cũng rất nguy hiểm và làm người xem hãi hùng. Sau pha bóng đầy hãi hùng này, cầu thủ Furube của Avispa Fukuoka phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục thi đấu.

1_1878049

Mặc dù ngay sau trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải đã đến tận khách sạn của CLB Avispa Fukuoka để hỏi thăm tình huống chấn thương của tiền vệ bên phía CLB Nhật Bản như thế nào và gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Kenta nhưng HLV Hữu Thắng vẫn có những lời răn đe dành cho Ngọc Hải.

3

Cụ thể, HLV Hữu Thắng căn dặn học trò: “Pha vào bóng của Hải vừa rồi là không nên, gây nguy hiểm cho đối phương. Nếu trọng tài xử nặng tay, chắc chắn đó là tình huống bóng có lỗi, phải nhận thẻ. Đấy là một trận giao hữu nên không vấn đề gì nhưng sắp tới khi vào giải đấu chính thức, trọng tài sẽ rất nghiêm khắc, những pha vào bóng như thế chắc chắn sẽ phải nhận thẻ đỏ. Ở những trận đấu quan trọng, tại thời điểm quan trọng mà mất người thì hết sức khó khăn nên cả đội cần phải lưu ý, rút kinh nghiệm và tránh tuyệt đối những pha vào bóng như thế”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

Trong một động thái khác HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt danh sách sơ bộ gửi tới BTC AFF Cup 2016, điều đáng nói là danh sách này xuất hiện hàng loạt cái tên rất “lạ” như Đỗ Duy Mạnh, Quang Hải, Đông Triều, Đình Bảo, Đình Trọng, Mạc Hồng Quân… đều xuất hiện trong bản đăng ký này. Theo quy định, 24 giờ trước trận ra quân, tuyển Việt Nam và đối thủ mới phải chốt danh sách chính thức dự AFF Cup 2016.

Theo Kenhthethao.vn

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT