Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Rooney say rượu, ôm hai chân dài lạ mặt

Hình ảnh Wayne Rooney càng ngày càng xấu trong mắt người hâm mộ…

Wayne Rooney đang trình diễn bộ mặt vô cùng đáng thất vọng trên sân cỏ. Không những vậy, cầu thủ này còn để lại những hình ảnh không đẹp ở ngoài sân cỏ.


1


Ngày hôm qua, phóng viên của tờ The Sun đã chụp lại hình ảnh Wayne Rooney say xỉn trong buổi tiệc cưới của người bạn. Theo nhân chứng có mặt trong buổi tiệc, chân sút của M.U đã uống thả phanh.
Hệ quả, cầu thủ này tỏ ra lờ đờ, không thể giữ nổi sự tỉnh táo khi bị phóng viên tờ The Sun chụp ảnh. Chưa hết, trong bức ảnh, người ta thấy hai chân dài lạ mặt đang khoác vai chân sút người Anh.

Cũng theo quản lý khách sạn 5 sao, Grove Hotel (Hertfordshire), nơi diễn ra buổi tiệc, Wayne Rooney và đám bạn của mình (trong đó có Phil Jagielka) đã đập phá ở khách sạn tới 5 giờ sáng. Ai cũng trong tình trạng say xỉn, không nhấc nổi người.

2

Một nhân chứng cho biết: “Wayne Rooney tới tham dự đám cưới cùng Phil Jagielka. Cậu ta nói líu hết cả lưỡi và ngã lên ngã xuống vì say rượu. Tôi không tin trước mắt mình là đội trưởng của đội tuyển Anh”.
Cuối tuần này, Wayne Rooney sẽ cùng M.U đại chiến với Arsenal. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương.

Theo The Sun

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT