Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin sao U19 Việt Nam đủ sức sang châu Âu chơi bóng

Tương lai đang rộng mở với các thành viên của đội U19 Việt Nam vừa lập kì tích tại giải U19 vô địch châu Á.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình U19 Việt Nam thi đấu tại Bahrain vừa qua. Ngay ở trận đấu đầu tiên gặp Triều Tiên ở vòng bảng, cầu thủ sinh năm 1999 đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp với cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa bằng chân trái.
Siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lưới U19 Triều Tiên


 Trong số các học trò thi đấu nổi bật ở giải U19 châu Á vừa qua, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao Văn Hậu. Phát biểu trên trang Bongdaplus, ông Tuấn nói:
“Đoàn Văn Hậu hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai gần. Chiều cao 1m82, thể lực sung mãn, chân trái rất khéo léo, chơi bóng có ý tưởng, tư duy, Hậu còn rất giỏi trong những tình huống tấn công và dứt điểm”.

process-1

“Tôi tin, nếu được chăm sóc và chỉ bảo tận tình, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đội tuyển trong một ngày rất gần. Thậm chí, cơ hội thi đấu ở châu Âu của Hậu cũng rất lớn”.

Được biết, Văn Hậu gia nhập lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Hà Nội T&T từ năm 11 tuổi và là một trong 4 cầu thủ mà đội bóng Thủ đô đóng góp cho đội U19 Việt Nam tại giải đấu vừa qua.

Theo thông tin trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC, giải U19 châu Á vừa qua đã có sự xuất hiện và theo dõi sát sao của các tuyển trạch viên từ các đội bóng châu Âu, cụ thể là Borussia Monchengladbach, City Football Group (công ty mẹ của Manchester City), Liverpool, FC Groningen (ở Hà Lan), và KAA Gent (ở Bỉ).

Theo 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT