Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Nguyên nhân chính khiến Rooney bị đẩy lên băng ghế dự bị

Cựu tiền vệ Jason McAteer của Liverpool mới đây đã chỉ ra hạn chế lớn nhất mà Wayne Rooney mắc phải. Đó cũng chính là nguyên do số 10 bị đẩy lên băng ghế dự bị dưới thời Jose Mourinho.

FBL-ENG-PR-MAN UTD-BURNLEY
 
Cụ thể theo Jason McAteer, thủ quân Manchester United hiện tại không sở hữu thân hình chuẩn để thi đấu đỉnh cao. Rooney mắc chứng thừa cân và việc văng khỏi đội hình chính thức cũng khiến cầu thủ này mất đi cảm giác bóng.
process

“Cậu ấy đã bị quăng lên băng ghế dự bị. Tôi phải thừa nhận rằng trông cậu ấy như đang thừa cân ấy, và ngày càng trở nên chậm chạp hơn”.
“Ngồi ngoài không có lợi gì cho cậu ấy cả, cậu ấy cũng chẳng thế xuống đá cho đội U23 và nó khiến Rooney không thể bắt nhịp với trận đấu cũng như không còn chơi tốt như trước nữa”.

“Cậu ấy chỉ còn hy vọng được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Phải nhấn mạnh lần nữa rằng điều này chẳng có lợi cho Rooney. Cậu ấy thừa cân và hoàn toàn đánh mất đi chính mình”.
Wayne Rooney không còn chắc suất đá chính kể từ trận thắng Leicester tưng bừng 4-1. Cầu thủ này có 5 lần xuất phát từ băng ghế dự bị và chỉ duy nhất một lần đá trọn 90 phút trong tháng 10 (gặp Fenerbahce).


Theo 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT