Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Top 10 cầu thủ hay nhất 2016: Messi bất ngờ bị loại

Lionel Messi bất ngờ bị loại trong danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 do Tổng biên tập tờ Goal, nhà báo Peter Staunton bầu chọn.

Goal 50 là một giải thưởng thường niên uy tín, nhằm tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, được khai sinh từ năm 2008. Năm ngoái, Lionel Messi là người giành chiến thắng khi giúp Barcelona giành cú ăn 3 mùa 2014-15.

Tuy nhiên, lần này, El Pulga khó có cơ hội giành chiến thắng khi nhà báo Peter Staunton, Tổng biên tập tờ Goal tiết lộ rằng, ông đã loại Messi khỏi Top 10 cầu thủ hay nhất 2016. Được biết, tới ngày 11/11, giải thưởng Goal 50 mới được công bố nhưng Peter Staunton đã sớm tiết lộ lá phiếu bầu của mình để tạo thêm sự kịch tính cho cuộc đua năm nay.

Được biết, Tổng biên tập và các nhà báo uy tín nhất từ 38 phiên bản của Goal trên toàn thế giới là những người có quyền bỏ phiếu cho giải thưởng này. Tiêu chí được xét duyệt dựa trên phong độ cá nhân, thành tích tập thể và cả màn trình diễn trong những trận cầu lớn.

Cách thức bình chọn khá đơn giản. Theo đó, mỗi nhà báo được quyền chọn 25 cầu thủ xuất sắc nhất năm và sắp xếp họ theo thứ tự. Cầu thủ đứng đầu lá phiếu được 25 điểm, và người đứng thứ 25 sẽ được 01 điểm.
Trong lá phiếu của mình, Peter Staunton đã xếp Messi sau cả những Ricardo Quaresma, Zlatan Ibrahimovic, Antoine Griezmann, Riyad Mahrez, Robert Lewandowski, Neymar và Luis Suarez. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo xếp thứ 1, Pepe và Gareth Bale lần lượt xếp hạng 2 và 3.
Lá phiếu bầu trong Top 25 của nhà báo Peter Staunton:

1 2 3 
 4






Nguồn :bongda.com.vn

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT