Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: Đến Neymar cũng xin “quỳ” trước sao Trung Quốc

Ít giờ trước, Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng gia hạn kéo dài đến tận năm 2021 với Neymar. Ngoài việc sở hữu điều khoản giải phóng với mức giá điên rồ 200 triệu bảng, sẽ tăng lên 220 triệu bảng trong 5 năm tới, thì Neymar còn được tưởng thưởng mức lương siêu khủng, lên tới 275 nghìn bảng/tuần (sau thuế).

Tuy vậy còn số này vẫn chưa thế giúp anh vượt lên xếp top đầu thế giới về khoản lương bổng, hiện chỉ ngang bằng người đàn anh Lionel Messi, dưới Cristiano Ronaldo và thậm chí thấp hơn cả các ngôi sao từ… Trung Quốc.

Sau đây là top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới  do tờ The Sun công bố.

10. ASAMOAH GYAN – 227 nghìn bảng/tuần
FBL-ASIA-C1-SHANGHAI-OSAKA
Tháng 7 năm ngoái, cựu chân sút Sunderland được xác nhận đã rời Al Ain để chuyển tới Shanghai SIPG với mức phí không được tiết lộ. Mức lương là 227 nghìn bảng/tuần, chính thức đưa tiền đạo người Ghana vào hàng ngũ những siêu sao hưởng lương cao nhất thế giới.


9. SERGIO AGUERO – 230 nghìn bảng/tuần

FBL-ENG-PR-MAN CITY-EVERTON
Hè vừa qua, Manchester City trói chân thành công trụ cột Sergio Aguero với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2020.


8. YAYA TOURE – 230 nghìn bảng/tuần

Manchester City v Stoke City - Premier League
Một trong những công thần của Manchester City nhưng hiện thất sủng dưới triều đại Pep Guardiola, Yaya Toure từng yêu cầu ban lãnh đạo gia hạn đến năm 2019 nhưng bị từ chối. Hiện The Citizens đang rất muốn “tống khứ” ngôi sao người Bờ Biển Ngà vì mức lương quá cao.


7. WAYNE ROONEY – 260 nghìn bảng/tuần

FBL-EUR-C3-MAN UTD-FENERBAHCE
Công thần số một Manchester United.


6. NEYMAR – 275 nghìn bảng/tuần

FBL-EUR-C1-BARCELONA-MAN CITY
Đại diện của Neymar hè qua từng hé lộ, nếu chuyển đến Manchester United chơi bóng, cầu thủ này sẽ được trao mức lương cao nhất thế giới. Thế nên không lạ gì khi Barcelona, dù không mạnh về tài chính như Quỷ đỏ vẫn bạo dạn chi ra mưc lương rất cao để giữ chân tài năng mới 24 tuổi đến 2021.


5. LIONEL MESSI – 275 nghìn bảng/tuần

TOPSHOT-FBL-EUR-C1-BARCELONA-MAN CITY
Sau khi trói chân Neymar, Barcelona đang tiếp tục đàm phán gia hạn với Lionel Messi. Mức lương của cầu thủ này vì thế sẽ không dừng lại ở đây.


4. CRISTIANO RONALDO – 288 nghìn bảng/tuần

TOPSHOT-FBL-EUR-C1-REALMADRID-LEGIA
Cũng giống Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đang đàm phán gia hạn với Real Madrid.


3. PAUL POGBA – 290 nghìn bảng/tuần

Manchester United FC v Fenerbahce SK - UEFA Europa League
Đây quả là thông tin gây sốc, không phải Wayne Rooney mà chính bom tấn đắt giá nhất thế giới Paul Pogba mới là cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Thậm chí vượt cả Ronaldo lẫn Messi để dẫn đầu nhóm các cầu thủ ở châu Âu.


2. GRAZIANO PELLE – 290 nghìn bảng/tuần

Israel v Italy - FIFA 2018 World Cup Qualifier
Mùa hè vừa qua, Graziano Pelle gây sốc khi từ chối Chelsea để chuyển tới Shandong Luneng sau khi rời Southampton, và mức lương cao ngất này chính là nguyên do.


1. HULK – 320 nghìn bảng

FBL-ASIA-CHN-RUS-BRA
Cũng trong hè qua, thế giới rúng động với bom tấn Hulk từ Zenit chuyển tới Shanghai SIPG. Tiền đạo này hưởng mức lương không tưởng và đang sở hữu những con số mà ngay cả Neymar hay Ronaldo cũng phải thòm thèm.
Nguồn 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT