Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Chính thức ra mắt linh vật của World Cup 2018




Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nước chủ nhà Nga đã chọn được linh vật cho VCK World Cup 2018.

Linh vật được chọn cho VCK World Cup 2018 là một chú chó sói có tên Zabivaka. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi một sinh viên có tên Ekaterina Bocharova.



1





Ở cuộc bình chọn cuối cùng, nước chủ Nga đã chọn được 3 linh vật là 1 chú chó sói, 1 chú mèo và một chú hổ với 3 phong cách và ý nghĩa khác nhau. Cuối cùng, chú chó sói có tên Zabivaka đã giành chiến thắng khi nhận được 53% số phiếu ủng hộ trong cuộc bình chọn rộng rãi ở nước Nga.
Hai linh vật còn lại, chú hổ và mèo chỉ nhận được số phiếu lần lượt là 27% và 20%. Với số phiếu bình chọn áp đảo, Zabivaka đã chính thức được chọn là linh vật cho VCK World Cup 2018.
Hôm qua (21/10), Nga đã chính thức tổ chức lễ ra mắt linh vật với sự góp mặt của huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo – người từng 2 lần giành chiếc cúp vàng thế giới.

2

Chia sẻ trong lễ ra mắt Zabivaka, Ronaldo cho biết “Linh vật là những đại sứ tuyệt vời cho những sự kiện lớn và nó cũng mang tới sự giải trí cho các SVĐ. Tôi có thể thấy điều đó đang diễn ra tại Nga với Zabivaka. Tôi chắc chắn rằng linh vật này sẽ trở thành hình ảnh đáng nhớ với các CĐV trên toàn thế giới”.
Cuộc bình chọn linh vật cho VCK World Cup 2018 là 1 trong những cuộc bình chọn có tính tương tác cao nhất trong lịch sử bởi nó được phủ sóng toàn bộ nước Nga.


Nguồn bongdaso



cc

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT