Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



5 “hot boy” được kỳ vọng nhất dưới triều đại Hữu Thắng

Trong danh sách ĐTQG được HLV Hữu Thắng triệu tập có không ít cầu thủ trẻ tài năng, hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua 5 gương mặt được kỳ vọng nhất.
Quế Ngọc Hải được HLV Hữu Thắng rất kỳ vọng ở các giải đấu sắp tới. Ảnh: Đình Viên.
 
1. Quế Ngọc Hải (SLNA)


Được giảm án từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ Quế Ngọc Hải có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo SLNA khi cùng đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương. Việc Quế Ngọc Hải trở lại, HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho hàng thủ ở ĐTVN. Được xếp đá chính trong trân hòa 0-0 với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy, và dù không trực tiếp đeo băng đội trưởng nhưng Quế Ngọc Hải đã chỉ đạo rất tốt tuyến dưới của đội bóng áo xanh.

Sức trẻ cộng nhiệt huyết, máu lửa có thể khẳng định, Quế Ngọc Hải chính là gương mặt được HLV Hữu Thắng kỳ vọng nhiều nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2016 và U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29 vào năm sau.

2. Ngô Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa)
NgocHai13

Nếu lựa chọn một vị trí đánh chặn tốt nhất ở khu vực giữa sân cho ĐTQG, rất khó để có ai qua mặt được Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ FLC Thanh Hóa không chỉ có thể hình và thể lực cực tốt, kinh nghiệm của Hoàng Thịnh là điều mà HLV Hữu Thắng tin tưởng hơn Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Nguyễn Thanh Hiền (Than Quảng Ninh).

Hiện tại Hoàng Thịnh đang có phong độ cực tốt ở tuyến giữa FLC Thanh Hóa. Trong 3 chiến thắng của đội bóng xứ Thanh tại V-League 2016, cựu tiền vệ SLNA góp công không nhỏ về chiến tích của đội nhà.

3. Lương Xuân Trường (Incheon United)

NgocHai22 


Nhiều người cho rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi nhiều cầu thủ từng thuộc biên chế HAGL Arsenal JMG là để lấy lòng bầu Đức. Tuy nhiên, ở góc độ chuyên môn việc Hữu Thắng chấm Xuân Trường ở khu vực trung tuyến của ĐTQG là hoàn toàn có cơ sở.

Thực tế một tài năng trẻ như Xuân Trường cần được va chạm và tích lũy nhiều hơn khi chơi với những đàn anh như Thành Lương, Thanh Trung, Hoàng Thịnh. Bên cạnh đó, trong tương lai không xa cầu thủ của Incheon United sẽ đóng vai trò nòng cốt ở vị trí tiền vệ trong màu áo ĐTQG. Không chỉ thi đấu ấn tượng trên sân, sự có mặt của tiền vệ Xuân Trường, Tuấn Anh,… Luôn thu hút được lượng lớn fan “tiếp lửa” cho thầy trò Hữu Thắng ở mọi giải đấu.

4. Nguyễn Tuấn Anh (Yohomaha)

NgocHai32

Nhắc đến Tuấn Anh người ta nhớ đến một chàng tiền vệ hào hoa, đầy chất nghệ sĩ ở U19 Việt Nam, U19 HAGL và mới đây là 23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm “chàng nhô” thường xuyên tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến có độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó những pha chọc khe sở dụng nhiều về khối óc cũng là bản năng của chân sút gốc Thái Bình.

Cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy,… Tạo nên cơn sốt của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, á quân cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 cũng đang là “hot boy” được rất nhiều các fan nữ theo dõi và yêu thích dù mùa giải 2016, Tuấn Anh khoác áo CLB Yokohama FC.

5. Nguyễn Văn Toàn (HAGL)


Hàng công HLV Hữu Thắng xây dựng cho ĐTQG không ít những cầu thủ chất lượng như Đình Tùng, Hồng Quân, Văn Thắng, Hoàng Thiên,… Tuy nhiên nếu xét về góc độ chuyên môn, Văn Toàn được xem thuộc loại hàng hiếm của bóng đá Việt Nam.

Thực tế ở các giải trẻ trước đó trong màu áo HAGL, U19, Văn Toàn mới chính là người được HLV Greachen đánh giá cao nhất. Thế nhưng, cái bóng của Công Phượng trong thời gian qua dường như quá lớn với Văn Toàn. Không đố kỵ, ganh ghét với đồng môn, Văn Toàn vẫn kiên trì tập luyện để chứng minh khả năng của mình. Thực tế đến thời điểm hiện tại, tiền đạo HAGL đã khẳng định được điều đó, không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm, Toàn còn chơi cực hay mỗi khi di chuyển ra hai cánh dựa vào sự lắt léo cũng như tốc độ của mình.
Nguồn: bongda365

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT