Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Thất bại trong việc gia hạn, Real Madrid mất công thần

Real Madrid đang trong giai đoạn gia hạn cho hàng loạt ngôi sao của đội bóng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng bởi FIFA trong suốt năm 2017 tới. Lần lượt Luka Modric, Toni Kroos, Gareth Bale và mới đây nhất là Cristiano Ronaldo đều đã đặt bút gia hạn với Los Blancos 5-6 năm nữa.


1

Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp trục trặc trong việc chốt tương lai của trung vệ ngôi sao Pepe. Tờ báo trụ sở tại thành Madrid Marca đưa tin hôm 13/11 vừa qua Pepe và Real chưa thể thống nhất về một số điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn, trong đó có thời gian kết thúc hợp đồng.

Bản hợp đồng hiện tại của trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2017, người đại diện của Pepe là ‘siêu cò’ Jorge Mendes được cho là đã đề nghị đội bóng gia hạn thêm với Pepe thêm hai năm nữa đến năm 2018.
Điều này đồng nghĩa với việc Pepe sẽ có thể cống hiến cho Los Blancos đến tận năm 36 tuổi. Nhưng phía Real không chấp nhận điều này và chỉ chốt việc gia hạn thêm 12 tháng nữa mà thôi.

2

Pepe cùng với Sergio Ramos là cặp trung vệ quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Zinedine Zidane đăng quang ngôi vô địch Champions League La Undecima của mùa 2015/16 vừa qua. Mùa bóng hiện tại Pepe đã phải bỏ lỡ một số trận đấu vì chấn thương và được thay thế bằng Raphael Varane – ngôi sao trẻ được kỳ vọng sẽ sớm đóng vai trò trụ cột của hàng thủ Real trong tương lai.

Pepe với chức vô địch Euro 2016 cũng đã liên tiếp lọt vào hai đề cử đó là UEFA Cầu Thủ Hay Nhất Châu Âu 2016 và mới đây nhất là đề cử Quả Bóng Vàng Ballon d’Or của France Football. Cùng với 5 người đồng đội còn lại như Ronaldo, Ramos, Modric, Kroos,.. Real đang thống trị danh sách đề cử 30 cái tên cho Ballon d’Or 2016.

3

Thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Pepe sẽ mang đến nguy cơ mất trắng ngôi sao này trong năm 2017 tới bởi hai đội bóng của Ngoại hạng Anh là Manchester United và Chelsea đang theo dõi nhất cử nhất động của trung vệ người Bồ Đào Nha. Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm một cái tên chất lượng trên hàng công và sẵn sàng tái hợp cùng người học trò cũ, trước đó Varane không ít lần được Mourinho ‘chèo kéo’ nhưng không thành.

4

Nguồn 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT