Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Liverpool và 5 cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm

Mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận Liverpool chắc chắn sẽ có thêm tân binh trong kì chuyển nhượng tháng một, khi mà họ sẽ mất Danny Ings từ 7-9 tháng còn Sadio Mane buộc phải trở về dự CAN 2017, bỏ lỡ ít nhất một tháng đầu năm 2017.


FBL-EURO-2016-MATCH21-ESP-TUR

Đã có rất nhiều cái tên được Liverpool để mắt tới và cử các tuyển trạch viên tới tận sân để theo dõi. Sau đây là 5 cầu thủ có khả năng sẽ gia nhập sân Anfield trong kì chuyển nhượng tháng 1/2017.

5. Arda Turan (Barcelona)


BARCELONA, SPAIN - OCTOBER 15: Ardan Turan of FC Barcelona runs with the ball during the La Liga match between FC Barcelona and RC Deportivo La Coruna at Camp Nou stadium on October 15, 2016 in Barcelona, Spain. (Photo by David Ramos/Getty Images)
Arda Turan có lẽ đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, anh chuyển tới Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa hè 2015 nhưng tới tháng 1/2016 mới có thể ra sân do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Trong giai đoạn cuối mùa 2015-16, Turan chỉ ra sân có 9 lần cho Barcelona.
Sau khi trải qua một kì EURO 2016 đáng thất vọng, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thể có một suất chính thức trong màu áo Barcelona, thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này, Turan cũng dính vào các nghi án làm mất tình đoàn kết trong nội bộ Barcelona và rất nhiều thông tin cho rằng ngôi sao 29 tuổi này sẽ ra đi trong thời gian tới.
Turan là mẫu cầu thủ đã khẳng định được tài năng và hiện Liverpool đang cần một người như vậy, bên cạnh các ngôi sao trẻ hiện tại như Coutinho hay Sadio Mane…

4. Mahmoud Dahoud (Borussia Monchengladbach)


Borussia Moenchengladbach - Team Presentation
Mahmoud Dahoud sinh năm 1996, trưởng thành từ chính lò đào tạo của Monchengladbach, anh thi đấu cho đội một đội bóng này kể từ năm 2014 tới nay. Dahoud có nguồn gốc châu Á, anh là một người gốc Syria tuy nhiên đã nhập Quốc tịch Đức và hiện đang là thành viên của U21 nước này.
Dahoud chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, khoác áo số 8 và quán xuyến khá tố tuyến giữa của Monchengladbach mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 20 tuổi này đã ra sân tới 28 trận tại Bundesliga mùa này và có được bốn bàn thắng.
Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool cũng đã thất bại trong việc chiêu mộ Dahoud với mức giá 20 triệu bảng, Monchengladbach không muốn bán cầu thủ này sau khi đã để mất Granit Xhaka. Bản thân Dahoud đã gật đầu với lãnh đạo Monchengladbach về việc thi đấu đến hết mùa giải năm nay cho đội bóng này, sẽ không ra đi trong giai đoạn giữa giải.
Nếu như muốn chiêu mộ cầu thủ này, Liverpool sẽ phải chuẩn bị khoảng 26 triệu bảng và chờ tới mùa hè năm 2017 để hoàn tất hợp đồng.

3. Sardar Azmoun (FC Rostov)


FBL-WC-2018-ASIA-IRI-OMA
Sardar Azmoun hiện đang là tiền đạo số một của câu lạc bộ FC Rostov, chuyển tới đội bóng này sau ba năm chơi bóng cho Rubin Kazan. Azmoun sinh năm 1995 và năm nay mới 21 tuổi, cao 1m86 và thể hiện đầy đủ khả năng để chinh chiến tại các giải vô địch Quốc gia hàng đầu châu Âu.
Nguồn tin uy tín từ tờ Guardian khẳng định Liverpool đã để mắt tới Sardar Azmoun trong một khoảng thời gian rất dài và dự kiến sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.
Hợp đồng của Sardar Azmoun với FC Rostov còn thời hạn tới năm 2018 và mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này cũng không quá cao, chỉ khoảng 6 triệu bảng, con số không thể làm khó được Liverpool cũng như các đội bóng theo đuổi.

2. Lorenzo Insigne (Napoli)


Italy Training Session And Press Confernce
Lorenzo Insigne  là ngôi sao đã khẳng định được tài năng của mình, tuy nhiên hiện đang gặp những khó khăn nhất định trong màu áo của Napoli – đội bóng đã đào tạo nên cầu thủ này.
Cụ thể, Napoli vừa mới đề nghị Lorenzo Insigne gia hạn hợp đồng, họ đề nghị cầu thủ này một bản hợp đồng mới với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần, con số này chưa thể làm thỏa mãn Insigne, tuyển thủ Ý muốn một mức lương cao hơn và đã thẳng thắn từ chối bản hợp đồng mới lần này.
Chủ tịch của Napoli ông Aurelio de Laurentiis hiện vẫn chưa chấp nhận yêu cầu tăng lương lên hơn 100.000 bảng/tuần của Insigne, các cuộc đàm phán giữa hai bên hiện vẫn chưa được nối lại.
Nếu như muốn có được Insigne, Liverpool phải sẵn sàng bỏ ra ít nhất 30 triệu euro cùng với mức lương lên tới 6,5 triệu euro/mùa dành cho cầu thủ này.

1. Christian Pulisic (Borussia Dortmund)

 Borussia Dortmund v FC Schalke 04 - Bundesliga

Christian Pulisic chắc chắn là cái tên mà huấn luyện viên Jurgen Klopp đang thèm muốn nhiều nhất, đội bóng vùng Merseyside đã thất bại trong việc chiêu mộ Pulisic với mức giá 11 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund ông Michael Zorc xác nhận rằng đội bóng của ông nhận được lời đề nghị bán tiền vệ Christian Pulisic từ một đội bóng của nước Anh, Zorc khẳng định rằng Dortmund đang tìm mọi cách để sớm gia hạn hợp đồng với Pulisic qua đó giữ chân cầu thủ người Mỹ ở lại.
Liverpool sẽ trở lại bàn đàm phán trong phiên chợ mùa đông tới với một con số cao hơn. Bản thân Pulisic cũng đang lưỡng lự việc ra đi hay ở lại khi chưa gật đầu gia hạn hợp đồng, đây là lợi thế để Liverpool có được cầu thủ này.
Theo 90min

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT