Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Điều Kiện và Quyền Lợi khi trở thành VIP 10 - Become VIP 10 You Will Get

Tìm Kiếm



5 danh thủ từng khoác áo Arsenal lẫn Man Utd

Cả 5 danh thủ dưới đây đều đã tận hưởng tất cả những cung bậc cảm xúc trong 2 màu áo Arsenal và Manchester United.

 1. Mikael Silvestre


Arsenal v Manchester United - Premier League

NHM Arsenal chắc chắn không muốn nhớ đến Silvestre khi trung vệ người Pháp chỉ là giải pháp chữa cháy của HLV Arsene Wenger. Dù vậy, cầu thủ này lại từng là một trụ cột tại sân Old Trafford.
Silvestre gia nhập M.U năm 1999 từ Inter Milan và trải qua 9 mùa giải cùng đội bóng thành Manchester. Trong những năm tháng cống hiến sức mình, Silvestre gặt hái được 5 chức vô địch giải Ngoại hạng, 1 FA Cup và 1 Champions League. Silvestre có thể đá tốt nhiều vị trí ở hàng thủ và tổng cộng có 249 lần ra sân cho M.U ở mọi đấu trường.

Silvestre gia nhập Arsenal năm 2008 theo tiếng gọi của Wenger. Trung vệ người Pháp có 2 mùa giải thi đấu tại Emirates nhưng không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ là phương án dự bị tại đây.

2. Danny Welbeck


2

Tiền đạo người Anh xuất thân từ lò đào tạo trẻ của M.U và được ra mắt đội một vào năm 2008. Khoảng thời gian sau đó, Welbeck được Sir Alex tin dùng bởi lối chơi đa năng khi có thể đá tốt tiền đạo lần tiền vệ. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu cho M.U, Welbeck ghi được 29 bàn thắng sau 142 lần ra sân,, giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 chức vô địch League Cup, 2 Community Shield và 1 FIFA Club World Cup.

Sau đó, Welbeck gia nhập Arsenal năm 2014 vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal. Tiền đạo người Anh cùng Pháo thủ giành được 1 chức vô địch FA Cup mùa 2014/15 và hiện có 13 bàn thắng sau 49 trận cho đội bóng thành London.

3. George Graham


3

Graham chính là một huyền thoại của Arsenal với những thành tựu vô cùng vĩ đại với đội bóng vùng London. Cầu thủ này được vinh dự khoác áo cả 3 đội bóng mạnh của giải Ngoại hạng thời điểm đó là Chelsea, Arsenal và M.U.

Trong màu áo Arsenal, Graham có cho mình 227 lần ra sân và ghi được 60 bàn thắng. Những cống hiến của Graham được ghi nhận khi danh thủ này giành chức vô địch First Division (tiền thân của giải Ngoại hạng), đồng thời là ngôi vương FA Cup năm 1971. Sau đó, Graham gia nhập M.U năm 1972 và chơi cho đội bóng này 3 mùa giải. Dù vậy, những đóng góp của Graham cho đội bóng thành Manchester là không đáng kể. Graham sau khi giải nghệ đã trở thành HLV của Arsenal và giúp Pháo thủ giành 2 chức vô địch trong 3 mùa bóng, cùng với đó là 2 lần đăng quang tại League Cup và 1 lần tại UEFA Cup.

4. Viv Anderson


4

Anderson gia nhập Arsenal năm 1984 với giá 250,000 bảng và trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự. Dù vậy trong những năm tháng khoác áo Pháo thủ, Anderson chỉ giành được một chức vô địch League Cup. Cảm thấy không thoả mãn, Anderson tính chuyện ra đi theo tiếng gọi của HLV Sir Alex Ferguson, người vừa nhậm chức tại M.U.

Đó cũng là thời điểm chiến lược gia người Scotland tìm kiếm bản hợp đồng đầu tiên tại sân Old Trafford. Và Anderson từ một Pháo thủ, trở thành người đầu tiên xuất hiện ở triều đại của Sir Alex. Dù vậy, danh thủ này cũng chỉ giành được thêm 1 chức vô địch FA Cup.

5. Robin van Persie


Manchester United v Aston Villa - Premier League
Đây là cái tên nổi tiếng nhất xuất hiện trong danh sách. Van Persie là Vua phá lưới của Arsenal năm 2011/12 và quyết định gia nhập kình địch M.U theo tiếng gọi của Sir Alex. Lúc đó, HLV Wenger thừa nhận Arsenal không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân tiền đạo người Hà Lan. Bản thân Van Persie cũng muốn tìm kiếm danh hiệu tại giải Ngoại hạng, và M.U là đích đến khả dĩ nhất.

Gia nhập Quỷ đỏ, Van Persie bị NHM Arsenal gọi là “kẻ phản bội”. Bỏ qua những hiềm khích, tiền đạo người Hà Lan cùng M.U chinh phục danh hiệu ngay ở năm đầu tiên thi dấu tại Old Trafford. Đó cũng là mùa giải cuối cùng Sir Alex làm việc tại M.U. Sau đó, Van Persie trụ lại thành Manchester thêm 2 mùa giải trước khi chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce vì không hợp với phong cách của HLV Louis van Gaal.

Theo:bongda.com.vn

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT