Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Quên Công Phượng, Xuân Trường đi, đây là cầu thủ VN duy nhất được FOX Sports ca ngợi

Hãng truyền thông danh tiếng thế giới FOX Sports đã có bài viết về những ngôi sao đáng xem nhất tại AFF Cup và ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất một người.

Trước thềm AFF Cup 2016, trang tin Fox Sports Asia thuộc kênh truyền hình thể thao danh tiếng FOX Sports (hợp nhất từ ESPN và Star Sports) đã có bài viết đánh giá về những gương mặt đáng xem nhất tại giải đấu năm nay.

Trong phần mở đầu bài viết, tác giả khẳng định AFF Cup là sân chơi mà NHM Đông Nam Á đã quá quen thuộc với những ngôi sao như Noh Alam Shah, Lê Công Vinh hay Chanathip Songkrasin. Thế nên, bài viết này chỉ đề cập tới những tài năng hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở giải đấu.

Với danh tiếng đã tạo dựng được, tưởng như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ là những ngôi sao trẻ được Fox Sports đề cập. Nhưng cuối cùng, người duy nhất của ĐT Việt Nam được lựa chọn lại là đồng đội của 3 cầu thủ này ở lò đào tạo HAGL JMG: Nguyễn Văn Toàn.

1
 
Fox Sports coi Văn Toàn là một trong những tiền vệ tấn công đáng được chờ đợi nhất của AFF Cup 2016. Bài viết đánh giá: “Là cầu thủ được đào tạo bài bản theo giáo án của Arsenal, Văn Toàn sở hữu tốc độ, kỹ thuật, thể lực và kỹ năng dứt điểm ấn tượng. Sở trường của anh là những tình huống bứt tốc đoạn ngắn và tạo đột biến bằng kỹ thuật cá nhân hoàn hảo. Nếu tránh được chấn thương và ra sân với thể lực tốt nhất, Văn Toàn sẽ là một trong những ngôi sao của giải năm nay”.

2

Bên cạnh Văn Toàn, một số cầu thủ tài năng của các đội bóng khác cũng được đề cập như tiền đạo Mike Ott của Phillipines, người đang chơi cho CLB Nurmberg của Đức, chân sút gốc Hà Lan Irfan Bachdim của ĐT Indonesia, hay thủ thành Izwan Mahbud của ĐT Singapore. ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch AFF Cup 2016 vào lúc 18h30 ngày 20/11 gặp đội chủ nhà của bảng B – Myanmar.


Theo Baobongda.net

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT