Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



M.U theo đuổi tiền đạo 60 triệu euro

Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo trẻ Andre Silva, người đang được Porto hét giá 60 triệu euro.


andre-silva-098909

Theo Daily Record, Man Utd đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha, Andre Silva.

Andre Silva năm nay 21 tuổi. Anh đang gây ấn tượng cực mạnh ở mùa giải này khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Porto cũng như Seleccao. Ở Primeira Liga, Silva ghi được 7 bàn sau 10 trận đấu vừa qua. Anh ghi thêm 2 bàn khác ở Champions League. Sau khi được gọi lên tuyển, Silva cũng nhanh chóng ghi dấu ấn bằng 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên.

Sự xuất hiện của Silva giúp Ronaldo được trả lại vị trí bên cánh trái yêu thích ở Bồ Đào Nha. Theo giới chuyên môn, Silva là mẫu trung phong cắm mà Seleccao không thể tìm kiếm trong nhiều năm trở lại đây.
Hiện tại, cả Barcelona, Real Madrid và Manchester City đều theo dõi sát sao Andre Silva và lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Man Utd đã nhảy vào cuộc và nung nấu ý định giành Silva ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Quỷ đỏ đang gặp vấn đề không nhỏ ở hàng tấn công khi phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan Ibrahimovic. HLV Mourinho muốn có thêm lựa chọn trên hàng tấn công và ông tin tưởng tầm ảnh hưởng của mình đủ sức thuyết phục Silva về Old Trafford.

Tuy vậy, vấn đề lớn nhất mà Mourinho và Man Utd phải đối mặt trong thương vụ này là mức giá của Silva. Porto tuyên bố họ sẽ không bán tiền đạo này trừ khi nhận đủ 60 triệu euro – số tiền tương ứng với điều khoản phá hợp đồng của 2 bên.
Theo bongdaplus

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT