Nạp VIP10 = 10tr - Become VIP10=Charging $448

Gói Bảo Hiểm Vật Phẩm - Bảo hiểm cho việc gia hạn các vật phẩm

Tìm Kiếm



Ngôi sao số 1 của Arsenal tuyên bố “vùi dập” M.U tại Old Trafford

Ngôi sao người Đức đã lên tiếng “nắn gân” đối thủ M.U trước thềm trận đại chiến vào ngày 19/11 tới.

Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Pháo thủ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Trong khi đó Quỷ đỏ đang xếp thứ 6, khoảng cách với họ với đội đầu bảng lên tới 8 điểm. Đội bóng thành London cần điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Chelsea trên bảng xếp hạng. Trong khi đó thầy trò Mourinho cũng cần 3 điểm để nhen nhóm cuộc đua vô địch.

Arsenal v Tottenham Hotspur - Premier League

Trong quá khứ, Arsenal thường gặp rất nhiều khó khăn trong những cuộc đối đầu với M.U trên sân Old Trafford. Với phong độ của 2 đội bóng kể từ đầu mùa giải đến giờ, Arsenal đang tràn đầy tự tin sẽ phá dớp không thắng trên sân Old Trafford trong khoảng 1 thập kỷ qua. Những ngôi sao của đội chủ sân Emirates đều thể hiện quyết tâm rất lớn. Trước trận M.U vs Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Pháo thủ đủ sức đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

2

Trước báo giới, ngôi sao tuyển Đức khẳng định: “Chúng tôi có khả năng đánh bại bất kỳ đội bóng nào, và điều đó đã rất nhiều lần được thể hiện ở mùa giải năm nay. Chúng tôi cần giành thật nhiều chiến thắng và tích lũy càng nhiều điểm số càng tốt. Cuộc đua tới chức vô địch Premier League đang diễn ra quyết liệt, có tới 6 đến 7 đội bóng có khả năng cạnh tranh. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn, nhưng tôi hài lòng với những gì Arsenal làm được từ đầu mùa”.


3

 




“Chuyến làm khách tới sân Old Trafford hứa hẹn sẽ rất khó khăn. Nhưng toàn đội đang tin vào một chiến thắng. Chúng tôi cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi những đội bóng xếp trên. Với những gì đã làm được ở mùa giải này, Arsenal tự tin có thể đánh bại M.U ngay tại Old Trafford. Tôi sẽ cố gắng chơi hết sức để biến điều đó thành hiện thực. Chúng tôi sẽ không đến Manchester với mục tiêu cầm hòa, Arsenal muốn giành 3 điểm trước M.U”.

Theo Bongda24h

Tìm Kiếm Thông Tin

BLOG LIÊN KẾT